Gia công tiện CNC – Phay CNC chính xác theo yêu cầu TPHCM

Khởi Minh nhận gia công tiện phay CNC tại TPHCM

Gia công tiện CNC – Phay CNC chính xác theo yêu cầu TPHCM

Gia công tiện CNC – Phay CNC chính xác theo yêu cầu TPHCM

Công ty Khởi Minh nhận gia công tiện CNC và gia công phay CNC chính xác theo yêu cầu quý khách tại TPHCM và các tỉnh thành khác. Với phương châm làm việc đề cao sự uy tín cũng nhưng chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã làm hài lòng gần 1000 khách hàng trong 10 năm qua. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ  nhận được những sản phẩm giá trị, đạt chất lượng như mong muốn và dĩ nhiên giá cả cũng cạnh tranh nhất. Dịch vụ gia công cơ khí, gia công tiện CNC và phay CNC TPHCM của Khởi Minh hân hạnh được phục vụ quý khách.

phay cnc

tiện phay cnc chính xác

gia công các chi tiết

Gia công CNC là gì?

Các máy công cụ CNC ( CNC là chữ viết tắt của Computerized Numerically Controlled – máy công cụ điều khiển bằng máy tính )

Gia công CNC hay gia công cơ khí bằng các máy CNC có thể được coi là một trong những kỹ thuật gia công tiên tiến của ngành cơ khí chế tạo máy hiện đại. 

Gia công cơ khí bằng các phương pháp công nghệ mới, các máy CNC đang trở thành xu hướng của ngành cơ khí chế tạo máy, bạn có thể bắt gặp các máy CNC ở bất kỳ đâu, ngay cả ở trong những công xưởng có quy mô nhỏ nhất. Tại Khởi Minh, hệ thống máy móc hiện đại đủ để gia công tiện phay cnc TPHCM theo yêu cầu quý khách.

Nguyên lý hoạt động của các máy công cụ CNC thường là giống nhau, tuy nhiên một máy CNC có thể thực hiện thì đa dạng và chính xác hơn các máy điều khiển bằng tay gấp nhiều lần.

tiện phay cnc tphcm

gia công tiện cnc tphcm

Gia công tiện phay CNC

Một trong những bước tiến vượt bậc trong ngành gia công cơ khí chính là nhờ vào sự ra đời của các loại máy CNC. Trước đây khi phải sử dụng các loại máy cơ tay thì hiệu suất lao động không cao mà chất lượng lại khá thấp. Nhưng với máy CNC thì các công đoạn gia công tiện phay CNC đã nâng tầm lên một đẳng cấp mới với những hiệu quả ngoài mong đợi.

Máy tiện phay CNC là thiết bị tiện lợi và đa năng có thể kết hợp 2 phương pháp gia công phổ biến hiện nay là tiện và phay. Tận dụng được từng ưu điểm của các loại hình gia công sẽ mang lại một sản phẩm đạt chất lượng cao mà chi phí sản xuất lại được tiết kiệm rất nhiều. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về gia công tiện phay CNC, một hình thức gia công kết hợp được hầu hết mọi doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay.

gia công tiện cnc

Gia công tiện CNC ở TPHCM

Công ty TNHH cơ khí Khởi Minh nhận gia công tiện phay CNC tại TPHCM với mức giá ưu đãi nhất cho mọi khách hàng, từ gia công nhỏ lẻ cho đến các đơn hàng số lượng lớn. Nhờ vào máy CNC hiện đại sẽ giúp giải quyết mọi công việc một cách dễ dàng và nhanh nhất.

Nếu là người trong nghề thì chúng ta hiểu được rằng tiện là một quá trình gia công rất quan trọng, hầu như nó xuất hiện ở mọi xưởng gia công cơ khí. Nhưng nhìn chung, tiện lại không chiếm được nhiều ưu thế so với phay. Vì vậy mà khi nói đến gia công cơ người ta sẽ liên tưởng tới phay, tiện. Tiện hay phay thì không dùng chung một máy, nó được sử dụng trên 2 loại máy khác nhau. Nhưng độ phổ biến thì máy phay CNC sẽ có ứng dụng rộng rãi hơn rất nhiều.

gia công tiện phay cnc

Ưu điểm gia công tiện CNC

Có thể khẳng định rằng gia công tiện trên công nghệ CNC sẽ mang lại nhiều giá trị, có nhiều ưu điểm so với việc dùng các loại máy cơ truyền thống. Nó giúp chúng ta rút ngắn thời gian, tăng hiệu quả và mang lại sản phẩm chất lượng. Đối với việc vận hành thì hệ thống máy tiện CNC tuy dễ nhưng cũng khó sử dụng. Nếu là máy cơ thì chỉ cần quan sát là có thể làm theo nhưng còn máy CNC thì phải sử dụng lệch và thực hiện đúng thao tác thì máy mới làm việc đúng như yêu cầu. Nếu thao tác sai lệch thì ảnh hưởng rất nhiều, thậm chí là phải làm lại từ đầu.

Khởi Minh nhận gia công tiện phay CNC tại TPHCM 

Theo thời gian thì hầu hết những chi tiết, những bộ phận bên trong các loại máy móc sẽ bị hao mòn và hoạt động yếu dần đi và đôi khi bị hỏng khó có thể phục hồi được. Nếu có nhu cầu sửa chữa hãy gọi cho chúng tôi, Khởi Minh nhận gia công sửa chữa đảm bảo về độ chính xác theo yêu cầu quý khách.

Sản phẩm tiện CNC có tính chất là các chi tiết tròn xoay với số lượng là loạt lớn. Cơ bản là tiện CNC mang tính tự động hóa và độ chính xác cao. Khởi Minh nhận gia công phay CNC, gia công tiện CNC TPHCM theo yều cầu quý khách. Cam kết về chất lượng và giá rẻ nhất TPHCM.

tiện phay cnc tphcm

Nhận gia công phay CNC TPHCM

Bằng việc sử dụng các công cụ cắt như: mũi khoan, dao phay, endmill… để gia công phay mặt, khoan lỗ, phay rãnh, doa lỗ… Máy phay với chuyển động xoay của trục chính và cung cấp chuyển động đến phôi.

Tiếp nối công đoạn gia công cơ khí chính xác bằng máy tiện và máy phay là quá trình xử lý sau gia công. Bởi vì sản phẩm chưa có độ chính xác như mong muốn nên cần xử lý gia công với một vài công đoạn như: gia công đánh bóng, gia công mài, gia công bắn cát…để sản phẩm có độ chính xác cao hơn.

Gia công tiện phay CNC được xem là 2 công đoạn không thế thiếu của một xưởng cơ khí chuyên nghiệp. Phay là một trong những phương pháp giúp tiết kiệm chi phí và chất lượng vẫn được đảm bảo.

Trước đây gia công phay là một công đoạn khá phức tạp nhưng ngày nay nhờ vào công nghệ phay CNC nên mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ với một máy phay CNC là đủ để đáp ứng gần như đầy đủ mọi yêu cầu của một xưởng. Từ những vấn đề đơn giản cho đến phức tạp, vấn đề thời gian cũng được rút ngắn, hiệu quả mang lại là độ chính xác cao.

Điều quan trọng nhất trong sử dụng phay CNC chính là lựa chọn dao cắt, người lập trình luôn phải chú ý đến bán kính dao và bán kính của các góc giao nhau. Bởi nếu sử dụng không đúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chi tiết của sản phẩm.

Về máy phay CNC, nó có khả năng cắt gọt được nhiều loại vật liệu như: sắt, thép, inox, nhôm…Với hệ thống máy tính thông minh và dao cắt đa dạng chuyển động theo nhiều hướng như thẳng, nang, dọc, đường tròn…Thậm chí là di chuyển trong không gian 3D. Nếu dùng máy phay CNC có nhiều trục thì chúng ta có thể sử dụng thêm được nhiều biên dạng gia công.

Nhận gia công CNC theo mẫu

Cơ Khí Khởi Minh tự hào là đơn vị nhận gia công CNC theo mẫu uy tín, chất lượng hàng đầu TPHCM. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ gia công CNC, gia công cơ khí chính xác.

Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, đồng bộ, được đầu tư hệ thống máy móc và các thiết bị tiên tiến. Quy trình gia công sản xuất và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật, kỹ sư, thạc sĩ có tay nghề cao được đào tạo từ các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Theo thời gian, Khởi Minh đã khẳng định được vị thế của mình trên thương trường. Gián tiếp chứng minh rằng chúng tôi là đơn vị gia công CNC theo mẫu tốt nhất. Hiện nay, Khởi Minh cung cấp các sản phẩm trong các lĩnh vực như sau:

+ Gia công cnc theo mẫu

+ Gia công cơ khí chính xác, gia công phay CNC, tiện CNC, xung điện, cắt dây CNC, gia công CNC

+ Gia công phay CNC 4 trục, điêu khắc kim loại tốc độ cao

+ Chế tạo khuôn đột dập, khuôn gia công định hình, khuôn cắt,…

Dịch vụ gia công CNC theo mẫu của công ty Khởi Minh đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu và mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Chỉ cần gởi mẫu tới công ty, chúng tôi sẽ gia công chính xác 100% so với mẫu.

gia công tiện phay cnc

gia công tiện phay cnc tphcm

Phay tiện CNC – Phay đồ gá Jig – phay khuôn

Ngày nay công nghệ phát triển mạnh dẫn đến nhiều sản phẩm thiết bị, mặt hàng, máy móc được chế tạo ra để phục vụ đời sống. Và để hoàn thiện nó cần phải kèm theo là jig. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm trong các lĩnh vực như:

+ Đồ gá, Jig gia công, Jig kiểm tra, Jig Go-No Go, Jig mài; chế tạo jig

+ Đồ gá, Jig hút chân không, Jig hít màng

+ Đồ gá, Jig nhôm, Jig Bakelite, Jig nhựa MC, Jig POM

+ Đồ gá, Jig đồng, Jig thép hợp kim, inox, thép không gỉ

+ Jig lắp ráp hệ thống dây dẫn điện ô tô, xe máy, hệ thống điện tử

Dịch vụ phay tiện CNC TPHCM của chúng tôi luôn hướng đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

tiện phay cnc theo yêu cầu

phay cnc giá rẻ tphcm

phay khuôn cnc tphcm

Quy trình thực hiện gia công tiện phay CNC theo yêu cầu

Quý khách chuẩn bị trước về mặt ý tưởng cũng như kích thước, bản vẽ hoặc hình chụp sản phẩm nếu có. Sau đó gởi cho kĩ thuật của chúng tôi qua email, zalo…

Đội ngũ kĩ thuật sẽ phân tích đánh giá độ khả thi của sản phẩm cũng như ước lượng thời gian hoàn thành và cung cấp bảng báo giá cho quý khách.

Thông qua những yêu cầu được trao đổi giữa 2 bên, chúng tôi sẽ thiết kế file 3D hoàn chỉnh và chỉnh sửa theo yêu cầu quý khách nếu có. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành gia công sản phẩm tiện phay CNC TPHCM theo yêu cầu một cách chính xác nhất.

tiện phay cnc tphcm

Công ty chuyên gia công tiện phay CNC tại TPHCM

Nếu quý khách đang mong muốn tìm một địa chỉ gia công tiện phay CNC tại TPHCM với chi phí hợp lý thì hãy liên lạc ngay với công ty TNHH cơ khí Khởi Minh. Là một công ty gia công cơ khí chuyên nghiệp với nhiều mảng gia công sẽ phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

Với phương châm làm việc “UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – TẬN TÂM – TRUNG THỰC”, lấy sự hài lòng cùa quý khách để làm thước đo cho sự thành công của Khởi Minh. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng gia công, tiến độ gia công như đã thảo luận ban đầu.

Gia công bánh răng. Gia công tiện cnc, phay cnc, gia công cắt gọt, tiện, phay, bào, khoan, mài

Nhận Gia Công Đột Dập Kim Khí Sắt, Tôn, Inox Các Loại Theo Yêu Cầu: 

Vỏ tủ điện, giá đỡ ti vi, hệ thống máng cáp, thiết bị chăn nuôi,.. 

Bản lề, long đền, vòng đệm, thanh trượt, pát các loại,.. 

Gia công tủ điện, tủ giày, tủ bán hàng lưu động, chân lan can, pallet sắt..

Gia công inox, nồi phở inox, bể inox ngầm, thùng - tank inox,..

Đặc biệt cung cấp dịch vụ Cắt CNC, đột CNC, phay bào, cắt laser công nghệ cao,.. 

Gia công inox: Chân bàn inox, chân ghế inox, long đền inox, ống inox,.. 

Gia công sắt thép: Khung xe em bé, cũi em bé, thùng rác, tăng đơ xích, ke máy lạnh, chân ghế, chao đèn, giỏ treo,.. 

Gia công chính xác được áp dụng cho nhiều loại vật liệu như nhựa, thủy tinh, than chì, đồng, thép, inox....

Xem thêm:

Gia công cơ khí theo yêu cầu TPHCM

Công ty gia công cơ khí Bình Dương

Cắt laser fiber kim loại

Tư vấn 24/24: 0898.876.565 

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG TƯ VẤN MỘT CÁCH CHI TIẾT NHẤT CHO QUÝ KHÁCH

LUÔN TRUNG THỰC - GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC- CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN

Mobile: 0898.876.565

Website: https://cokhitonghop.vn

Trụ sở: 34/12 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Xưởng sản xuất: 262A Phạm Đăng Giảng, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

 

Quy trình thực hiện gia công tiện phay CNC theo yêu cầu

Cơ sở gia công cơ khí chính xác nhất

Gia công cơ khí theo yêu cầu
Mon - Sat: 8:00 - 17:00 Sunday CLOSED
chat facebook chat facebook